KR-800S Auto kerato-refractometer

MÁY ĐO KHÚC XẠ KẾ VÀ ĐỘ CONG GIÁC MẠC TỰ ĐỘNG VỚI KIỂM TRA CHỦ ĐỘNG VÀ ĐỘ LÓE CHÓI

Model KR-800S

Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN
Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate
Chi tiết sản phẩm

  • THIẾT BỊ 5 TRONG 1: Kiểm tra khúc xạ khách quan và chủ quan, kiểm tra độ chói, kiểm tra biểu đồ lưới và kiểm tra độ tương phản
  • CÔNG NGHỆ LĂNG KÍNH XOAY: Công nghệ lăng kính xoay hiện đại chỉ có trên máy của Topcon, giúp cho kết quả chính xác, tin cậy. Có khả năng đo chính xác ngay cả khi đường kính đồng tử mắt bệnh nhân nhỏ tới 2mm.
  • THIẾT KẾ NHỎ GỌN, HIỆU QUẢ
  • KẾT NỐI BỆNH ÁN ĐIỆN TỬ (EMR)

Khúc xạ kế tự động 5 trong 1 KR-800S kết hợp công nghệ Lăng kính xoay của Topcon cho độ chính xác cao và các phép đo nhất quán. Thiết bị thực hiện một số bài kiểm tra, bao gồm kiểm tra thị lực chủ động (VA) cho khoảng cách gần và xa, kiểm tra độ nhạy tương phản, kiểm tra lưới và kiểm tra độ lóe chói. Chức năng kiểm tra độ lóe chói được cung cấp bởi KR-800S có thể hỗ trợ trong việc tầm soát đục thủy tinh thể, cũng như xác nhận kiểm tra khách quan và chủ quan (VA) trong điều kiện lóe chói trước và sau khi phẫu thuật đục thủy tinh thể. Thiết kế nhỏ gọn và thân thiện với người dùng, cung cấp các báo cáo nhanh chóng và chính xác với yêu cầu đào tạo tối thiểu.

Kiểm tra bị động (Objective test)

Sử dụng công nghệ lăng kính xoay chuyên biệt của hãng Topcon cho ra các phép đo chính xác và đáng tin cậy. Cảm biến nhanh hơn giúp cho bệnh nhân thoải mái hơn khi đươc chụp, hơn nữa công nghệ lăng kính xoay còn giảm đi sự ảnh hưởng của phản xạ không đồng đều của mắt cũng như ảnh hưởng của đục thủy tinh thể đối với các kết luận chuẩn đoán.

Objective Test.jpg

Kiểm tra chủ động VA (Subjective VA test)

Những kết quả của phép đo chủ  động và bị động đều được hiển thị trên trên màn hình giúp cho viêc so sánh sự khác nhau giữa hai phép đo. Nếu thiết bị có kết nối với máy đo tròng kính có thể kiểm tra và cho bệnh nhân thấy kết quả của việc đo trên mắt và đo kính của bệnh nhân từ đó có thể tư vấn thay đổi mắt kính của bệnh nhân cho phù hợp.

Subjective Test.jpg

Kiểm tra độ chói (Glare test)

Kiểm tra độ chói phù hợp với bệnh nhân đục thủy tinh thể giúp họ hiểu được thị lực của mình khi bị ảnh hưởng của sự chói. Kiểm tra này còn được sử dụng cho bệnh nhân trước khi mổ và sau khi mổ thay thủy tinh thể thấy được chất lượng hình ảnh mà họ nhìn thấy được.

Glare Test KR-800S.jpgGlare Test KR-800S (picture).jpg

Kiểm tra dạng lưới(Grid test)

Kiểm tra lưới có thể sàng lọc được các bệnh nhân gặp vấn đề về hoàng điểm. Chỉ rõ cho bệnh nhân thấy tầm nhìn của vùng trung tâm hoàng điểm tốt hơn như thế nào so với các vủng xung quanh của hoàng điểm. Có thể cho bệnh nhân thấy những vùng nào bị mờ, bị tối nhìn không rõ tương ứng với những đường line bất thường trên hình ảnh.

Grid Test KR-800S (picture).jpg

Kiểm tra độ tương phản.

Kiểm tra độ tương phản rất cần thiết và hoàn hảo đối với các bệnh nhân QOV,với các mức có thể thay đổi đề kiểm tra : 2.5% ; 5%; 10%; 12.5%; 25%; 50%; 100%.

Contract Test KR-800S (picture).jpg
In Kết Quả: Các kết quả đo được in ra  trên khổ giấy in tùy chọn. Các thông số như tên bệnh nhân số thứ tự và kết quả của các phép do và các phép kiểm tra cùa mắt trái và mắt phải được thể hiện cụ thể