Các mốc phát triển
LLD VIỆT NAM NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN,

Thành lập ngày 09/10/1998, công ty đã đồng hành cùng các bác sỹ nhãn khoa, mang đến những sản phẩm tốt nhất từ hãng Alcon, Topcon, phục vụ bệnh nhân Việt nam.

112 hệ thống Phaco trên toàn quốc, không chỉ ở những bệnh viện đầu ngành như bệnh viện mắt Trung ương, bệnh viện mắt tp Hồ Chí Minh, mà còn ở những bệnh viện tuyến tỉnh và cấp huyện do công ty đã giới thiệu, hỗ trợ phát triển nhân lực, công nghệ, đầu tư... bên cạnh những công nghệ mũi nhọn trong điều trị nhãn khoa như phẫu thuật Phaco chữa trị đục thủy tinh thể, phẫu thuật đáy mắt, điều trị tật khúc xạ bằng laser…

Hàng triệu bệnh nhân Việt Nam đã được điều trị bệnh đục thủy tinh thể với công nghệ và sản phẩm tiên tiến của Alcon do công ty phân phối trong hơn mười năm qua.

Là công ty phân phối dẫn đầu trong lĩnh vực nhãn khoa
, công ty Phát triển còn thực hiện các trách nhiệm xã hội của mình thông qua các chương trình hợp tác với Bệnh viện mắt trung ương, các tổ chức quốc tế như Orbis, tham gia tuyên truyền bảo vệ và chăm sóc mắt, đồng thời thực hiện các chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo, bệnh nhân chính sách. Hệ thống văn phòng hỗ trợ và dịch vụ khách hàng, trung tâm phân phối - kho vận của công ty có ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.

Công ty đầu tư hàng đầu
, tham gia đầu tư và hợp tác xây dựng hệ thống bệnh viện và phòng khám nhãn khoa chất lượng cao – hệ thống Hitec. Trong hơn 14 năm xây dựng và phát triển, Hitec Hà nội và Hitec HCM đã góp phần khám và điều trị bệnh đục thủy tinh thể bằng phương pháp mổ Phaco, điều trị tật khúc xạ bằng phương pháp Lasik và điều trị các bệnh tinh thể. Tại Hà Nội, Hitec gồm 2 bệnh viện 51 - 53 Trần Nhân Tông, Bệnh viện 55 Hàm Long va Phòng khám N3A Lê Văn Lương là những điển hình về công tác phục và chăm sóc bệnh nhân.

Vita4fami - thương hiệu phân phối mới
, chuyên phân phối các loại vitamin và thực phẩm bổ sung vi chất hàng đầu của Hoa kỳ, được độc quyền phân phối tại Việt nam. Vita4fami sẽ mang lại cho người tiêu dùng Việt nam những sản phẩm tốt nhất,  bổ sung vi chất và thực phẩm chức năng, hỗ trợ cho điều trị bệnh, chăm sóc sắc đẹp, chống và thải độc, bổ sung các lợi khuẩn cho hệ thống tiêu hóa, bổ mắt... trong một môi trường đang phát triển nhiều áp lực, ô nhiễm.


Ngày 11/10 vừa qua đã đặt thêm một trang vào trong lịch sử Phát triển bền vững của LLD, ngày LLD  vinh dự đạt được giải "THƯƠNG HIỆU VÀNG NĂM 2012; SLOGAN VÀ LOGO ẤN TƯỢNG NĂM 2012" do Hiệp hội VATAP - Bộ công thương tổ chức.
Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, đầu tư, phát triển công nghệ và sản phẩm mới trong chăm sóc sức khỏe, công ty Phát triển luôn giữ vững triết lý phát triển bền vững: “ Tất cả vì bệnh nhân ”“Luôn đồng hành cùng ngành nhãn khoa Việt nam”