Sự Kiện Thường Niên
Giải Đua Xe Đạp Quận Long Biên Mở Rộng Lần Thứ Nhất – Tranh Cúp Bệnh Viện Mắt Hitec
04/11/2014 3:28:31 CH

Sáng ngày 2/11, tại trụ sở UBND Quận Long Biên đã diễn ra Giải đua xe đạp quận Long Biên mở rộng lần thứ nhất – Tranh cúp Bệnh viện Mắt HITEC (HITEC HOSPITAL) do công ty TNHH Phát Triển là nhà tài trợ chính.

Tong Giam Doc LE HONG LAM
Tổng giám đốc công ty TNHH Phát Triển Lê Hồng Lâm phát biểu tại lễ khai mạc

Nhân ngày kỉ niệm 11 năm ngày thành lập quận Long Biên, Giải đua được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại”, với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận, phát triển giải đua trở thành một hoạt động thường niên trở thành một sân chơi văn hóa cho các vận động viên ưu thích bộ môn đua xe đạp.

Giải tuy lần đầu được tổ chức nhưng đã thu hút được đông đảo các vận động viên đến tham dự, tổng cộng, có gần 200 tay đua nghiệp dư đến từ 25 đội trong đó có hơn chục đội đến từ các tỉnh, thành như Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Bình, Huế, Thanh Hóa, Hải Phòng, Vinh, Nam Định, Bà Rịa – Vũng Tàu. Rịa – Vũng Tàu…

IMG_9436.JPG

Công ty TNHH Phát Triển đã hoạt động trong lĩnh vực y tế nói chung, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhãn khoa cho người dân nói riêng trong suốt gần 20 năm qua với tư cách là đơn vị chính tài trợ cho Giải đua năm nay mong muốn được đóng góp một phần công sức nhỏ bé cho một hoạt động cộng đồng hết sức ý nghĩa này. Công ty chúng tôi mong muốn giải đua xe đạp quận Long Biên mở rộng sẽ trở thành một hoạt động thường niên, phát huy hơn nữa, tuyên truyền sâu rộng hơn nữa vai trò của việc rèn luyện sức khỏe. Các vận động viên về dự giải có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và cọ sát. Hy vọng sau Giải đua chúng ta sẽ phát hiện thêm nhiều cá nhân, tập thể tiêu biểu có thành tích cao để biểu dương trong phong trào toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

van dong vien

Hình ảnh các vận động viên tham gia thi đấu

trao giai



Công ty TNHH Phát triển là nhà phân phối các thiết bị nhãn khoa của các hãng hàng đầu thế giới. Công ty tự hào đã góp phần phát triển các công nghệ phẫu thuật Phaco và điều trị khúc xạ tại Việt nam trong hơn 15 năm qua. Với hệ thống phân phối phát triển trên toàn quốc, chúng tôi cung cấp các sản phẩm phục vụ nhãn khoa của Alcon, Topcon cũng như những sản phẩm nhãn khoa tốt nhất cho bệnh nhân. Các sản phẩm đến từ Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật bản với chất lượng theo tiêu chuẩn FDA, ISO, CE, TUV …”

Nguyễn Lê Nhàn