20 năm thành lập phát triển và hội nhập
11/10/2018 9:14:39 SA

20 năm hình thành và phát triển

- Với vai trò là nhà phân phối các thiết bị nhãn khoa của các Hãng hàng đầu thế giới, trong 2 thập kỷ qua, Công ty TNHH Phát triển LLD Việt Nam đã góp phần tích cực vào sự phát triển công nghệ phẫu thuật Phaco, đáy mắt và Lasik... Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp trên toàn quốc, Công ty đã từng cung cấp các sản phẩm chính hãng của Alcon, và hiện nay là của hãng,Topcon, Oculentis, và các sản phẩm về nhãn khoa tốt nhất cho bệnh nhân, với chất lượng theo tiêu chuẩn FDA, ISO, CE, TUV …


- Đến nay, Công ty Phát triển LLD còn đầu tư, hỗ trợ phát triển nhân lực, công nghệ…cho 112 hệ thống Phaco trên toàn quốc, không chỉ ở những bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện mắt Trung ương, Bệnh viện mắt TP.HCM… mà còn ở những bệnh viện tuyến tỉnh và cấp huyện. Bên cạnh đó, Công ty giới thiệu những công nghệ mũi nhọn trong điều trị nhãn khoa như phẫu thuật Phaco chữa trị đục thủy tinh thể, phẫu thuật đáy mắt, điều trị tật khúc xạ bằng laser…



- Hàng triệu bệnh nhân Việt Nam đã được điều trị bệnh đục thủy tinh thể với công nghệ và sản phẩm tiên tiến do Công ty phân phối trong suốt những năm qua.


- Hướng tới chương trình Vision 2020, Công ty Phát Triển LLD đã và đang tập trung triển khai dự án xây dựng hệ thống kho lạnh hiện đại bậc nhất tại Việt Nam ngay tại khu công nghiệp Quang Minh, Hà Nội có diện tích hơn 12.000m2 với mục tiêu hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa quá trình bảo quản và phân phối sản phẩm tới các đối tác và khách hàng.


- Hệ thống văn phòng hỗ trợ và dịch vụ khách hàng, trung tâm phân phối - kho vận của Công ty có mặt ở Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh, thành trong cả nước.


- Với phương châm “Phát Triển Bền Vững” và luôn “Đồng hành cùng ngành nhãn khoa Việt nam”, công ty TNHH Phát Triển LLD Việt Nam đã, đang và sẽ luôn đi tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ y tế nhãn khoa nói riêng và dịch vụ dược y tế nói chung trên bình diện quốc gia và vươn tới là một trong những đơn vị dịch vụ dược - y tế năng động trong khu vực Asean trong tương lai.